นางสาวพัชรี จันทร์เพ็ง
Education



Keyword
ระบบการสอนเสริมอัจฉริยะ , การวิเคราะห์ราส์ช , การเรียนรู้โดยเครื่อง , การวินิจฉัยแบบอัตโนมัติ , พัฒนาการทางคณิตศาสตร์ , ระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่ , หลักสูตรและการสอน , ปัญญาประดิษฐ์ , การประเมินแบบปรับเหมาะ , Covid-19 , สมรรถนะหลัก , สมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลง , ชุดกิจกรรมบูรณาการ , วัฏจักร AAR , ภัยคุกคามและความเสี่ยงในอนาคต , การปรับตัวในโลกอนาคต ,



Research project : 3 record
2565 : การออกแบบและพัฒนาระบบการวินิจฉัยและการสอนเสริมอัจฉริยะเฉพาะบุคคลเพื่อส่งเสริมพัฒนาการความสามารถทางคณิตศาสตร์ของผู้เรียนผ่านการเรียนรู้โดยเครื่อง
Designing and Developing Intelligent Personalized Diagnostic and Tutorial System for Enhancing Mathematical Proficiency Progressions of Students through Machine Learning
2565 : Developing Big Data and Innovations of Smart Curriculum, Pedagogy, and Assessment through Artificial Intelligence for Supporting Management in Covid-19 Pandemic and New Incidence of Disease
การพัฒนาระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่และนวัตกรรมด้านหลักสูตร การสอน และการประเมินอัจฉริยะด้วยปัญญาประดิษฐ์เพื่อรองรับการบริหารจัดการ Covid-19 และโรคอุบัติการณ์ใหม่
2563 : Developing Core Foundations and Transformative Competencies through Integrated Learning Intervention using Anticipation-Action-Reflection Cycle to Future Threats, Risks, and Adaptation in Dynamic Society for Gen Z Students’ Well Being
การพัฒนาสมรรถนะหลักและสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงของผู้เรียน Gen Z ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามวัฏจักร Anticipation-Action-Reflection (AAR) เพื่อป้องกันภัยคุกคาม ความเสี่ยง และการปรับตัวในโลกอนาคตที่เป็นพลวัตได้อย่างผาสุก